Sinh hoạt tĩnh tâm tại Hạt Gia Kiệm ngày 06/05/2014

07-05-2014 Chức năng bình luận bị tắt ở Sinh hoạt tĩnh tâm tại Hạt Gia Kiệm ngày 06/05/2014 by

WGPXL (07-05-2014) – Vào sáng thứ ba 6/5/2014 vừa qua, 42 Linh mục thuộc giáo hạt Gia Kiệm, giáo phận Xuân Lộc, đã có buổi tĩnh tâm, sinh hoạt mục vụ định kỳ tại giáo xứ Ninh Phát, nơi Cha Quản hạt Phêrô Phạm Văn Liễm là chánh xứ đương nhiệm.

Chương trình bắt đầu lúc 8g00 tại nhà nguyện Thánh Thể giáo xứ, khởi đầu bằng việc lần hạt, suy niệm chuỗi Mân côi, tiếp theo là việc lãnh nhận bí tích Hòa giải.

Tiếp đến, các linh mục lắng nghe “Lời chủ chăn” của Đức Cha chánh Đaminh Nguyễn Chu Trinh gửi các Linh mục, lấy lại các ý nghĩa của việc làm phép dầu thánh ngày thứ năm Tuần thánh, gắn liền với việc thi hành tác vụ trong đời sống mục vụ của các Linh mục.

Đến 9g15, tại phòng hội của giáo xứ, các linh mục đã có buổi trao đổi, góp ý về công tác mục vụ trong thời gian qua.

Và vào lúc 9g45, Đức Cha Đaminh Nguyễn Chu Trinh đã đến tham dự, huấn đức và đối thoại các công tác mục vụ với các linh mục trong giáo hạt. Đức Cha đã nhắc đến mẫu gương của hai vị thánh mới là Đức Giáo Hoàng Gioan 23 và Gioan Phaolô II, là những chứng từ sống động của lòng thương xót Chúa trong việc quản trị, thánh hóa Giáo Hội.

Đến 11g30, các Linh mục đến nguyện Thánh Thể của giáo xứ để được kín múc, đón nhận từ nơi Thánh Thể Chúa Giêsu nguồn động lực, sức mạnh cho đời sống linh mục trong việc phục vụ cộng đoàn dân Chúa.

Và sau bữa tiệc Thánh Thể, các Linh mục trong Giáo hạt kết thúc buổi tĩnh tâm mục vụ trong tâm tình chia sẻ niềm trong bữa cơm thân mật tại phòng ăn của giáo xứ.

Tin, ảnh – BTT Hạt Gia Kiệm

About the author

The author didnt add any Information to his profile yet

Bản quyền © 2012 | www.giaoxukesat.com
ĐỊA CHỈ: SỐ 1/2 - KHU PHỐ 3 - PHƯỜNG TÂN BIÊN - BIÊN HOÀ - ĐỒNG NAI

Giáo Xứ Kẻ Sặt

FREE
VIEW