Cha xứ Giuse Trần Phú Sơn nhận sứ vụ mới tại giáo xứ Suối Cát

11-09-2018 Chức năng bình luận bị tắt ở Cha xứ Giuse Trần Phú Sơn nhận sứ vụ mới tại giáo xứ Suối Cát by

Sau hơn 14 năm kế nhiệm Cha cố Giuse Nguyễn Thanh Minh, Cha Giuse Trần Phú Sơn, chính xứ Kẻ Sặt đã chính thức được Đức Giám mục giáo phận trao phó làm chính xứ giáo xứ Suối Cát, giáo hạt Xuân Lộc. Nghi thức nhận sứ vụ mới của Ngài đã được long trọng cử hành lúc 10g sáng ngày 10/09/2018 tại Nhà thờ Suối Cát. | Xem hình ảnh

Trước khi được sai đến với giáo xứ này, cha Giuse đã từng làm cha xứ Ngọc Lâm (1995 – 2004), đặc trách quản nhiệm hạt Phương Lâm (1998 – 2004). Tháng 5/2004, Ngài được Đức Giám mục sai về coi sóc xứ Kẻ Sặt – một nơi có nhiều truyền thống đức tin còn được gìn giữ, thuộc địa hạt Hố Nai. Kể từ khi Ngài đến phục vụ, Kẻ Sặt đã không ngừng được đổi thay về nhiều mặt, đời sống đức tin thiết yếu của đoàn xứ nơi đây không những đã phát triển mà hiện nay đã thăng tiến hơn, chạm được đến “tình yêu và lòng thương xót của Chúa”. 

Với lòng nhiệt thành tận tụy cùng những kinh nghiệm thu lượm được khi đang phục vụ tại giáo xứ Kẻ Sặt, Ngài đã được Bề trên giáo phận tin tưởng ủy thác và trao phó phát triển Hiệp Hội Lòng Chúa Thương Xót Giáo Phận vào cuối năm 2015. Chính vì nhu cầu này mà hôm nay người mục tử ấy lại tiếp tục được sai lên đường, ra đi loan báo Lòng Thương Xót của Chúa cho tha nhân, và cho các tín hữu của giáo xứ Suối Cát. Trong bầu khí vui mừng hân hoan, Cha Giuse Trần phú Sơn đã được đoàn thể dân Chúa của hai giáo xứ Kẻ Sặt và Suối Cát tiễn đưa và chào đón rất đông giống như là một gia đình rất gần gũi và thân thương, chan chứa niềm vui và tiếng cười.

Niềm vui thể hiện trên những khuôn mặt cộng đoàn Suối Cát sáng nay thật rạng ngời, hân hoan trong nụ cười trìu mến của mỗi người. Không vui sao được khi cùng lúc chào đón hai vị mục tử đến nhận nhiệm sở mới, đó là Cha Giuse Trần Phú Sơn – Chính xứ Kẻ Sặt, và Cha Giuse Bùi Trung Hiếu – Nguyên Phó xứ Dốc Mơ. Niềm vui ấy đã được biểu lộ bằng những tràng pháo tay giòn giã, tiếng kèn ngân vang, và những lá cờ nhỏ tung bay trên tay.

Nghi thức nhận xứ đã diễn ra thật trang trọng trước sự chứng kiến của quý Cha, quý Tu sĩ, và Cộng đoàn 3 giáo xứ Kẻ Sặt, Suối Cát, Dốc Mơ. Và đã khép lại trong hy vọng, nguyện cầu cho sứ vụ truyền giáo mới của những vị mục tử nơi đây sẽ trổ sinh thêm nhiều hoa trái đẹp như lòng Chúa mong ước.

BTT Giáo Xứ Kẻ Sặt

About the author

The author didnt add any Information to his profile yet

Bản quyền © 2012 | www.giaoxukesat.com
ĐỊA CHỈ: SỐ 1/2 - KHU PHỐ 3 - PHƯỜNG TÂN BIÊN - BIÊN HOÀ - ĐỒNG NAI

Giáo Xứ Kẻ Sặt

FREE
VIEW